20 กุมภาพันธ์ 2553

Thailand Fieldday Contest 2010

สิ้นสุดการแข่งขันแล้วครับกับ Thailand Fieldday Contest 2010 ระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนสมาชิกก็ได้ร่วมลงแข่งขันด้วย เช่นกัน HS8JYX ลง Class E , HS9LWR พัทลุง ลง Class E , HS8LLS ลง Class F , HS8JWH/R ลง Class R , HS8IAV ลง Class F , HS8JNF ลง Class C , HS8LVC ลง Class D เป็นต้น ส่วนกระผมลงแข่งขัน Class A ออกอากาศ ยอดเขาแก้ว วัดถ้ำเสือ จังหวัดกระบี่ การแข่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม และสามารถติดต่อเพื่อนสมาชิกนักวิทยุสมัครเล่นได้ทั้งหมด 9 จังหวัด ได้แก่ กระบี่ , ภูเก็ต , พัทลุง , สงขลา , ตรัง , พังงา , สุราษฎร์ธานี , ปัตตานี และนครศรีธรรมราช ได้ QSO ทั้งหมด 116 QSOS คะเเนนรวมทั้งหมด 2664 คะแนน อุปกรณ์ที่ใช้ออกอากาศ เครื่อง Spender 144-H สายอากาศ ยากิ 3 E ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกสถานีรับสัญญาณของผมได้ในวันแข่งขันนะครับ และคะแนนที่ให้กับผมด้วย ถึงแม้ครั้งนี้ผลจะชนะหรือแพ้ก็ตาม แต่ผมก็สามารถชนะใจของผมเองได้ครับ


สำหรับ QSL CARD เพื่อนสมาชิกรอคอยสักครู่ครับ ผมจะถยอยส่งกลับไปหาท่านนะครับ หรือสามารถแจ้งที่อยู่ให้ทราบทาง Email: man_krabi@hotmail.com แล้วผมจะจัดส่งไปให้ครับ ตรวจสอบการส่ง Log Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น